Giới thiệu Interserver.net Hosting, dịch vụ Hosting chất lượng cao giá rẻ chỉ từ 1.59 $/tháng

INTERSERVER.NET  là nhà cung cấp dịch vụ hosting uy tín lâu đời tại Mỹ, có Location Los Angeles cho tốc độ rất tốt khi về Việt Nam.


Hosting của Interserver có những ưu điểm nổi bật của một nhà cung cấp Hosting chuyên nghiệp :
  1. Litespeed commercial web server: cho tốc độ tốt hơn nhiều lần các loại web server khác như Nginx hay Apache
  2. Ổ cứng rắn SSD: Interserver sử dụng ổ cứng SSD cho lưu trữ CSDL Mysql và Caching, giúp việc truy xuất dữ liệu nhanh hơn 40 lần.
  3. Không overload: Cam kết chỉ để server load tới tối đa 50% tài nguyên: Nghĩa là server của Interserver luôn ở mức 50% FREE CPU và RAM. Điều này khiến server không bị overload mỗi khi có trang web/tài khoản nào đó bất chợt sử dụng nhiều tài nguyên. 
  4. Công nghệ tốt: Interserver tự xây dựng và có tới 03 data center lớn: Một số nhà cung cấp khác nói data center ở chỗ này, chỗ kia nhưng thực ra họ chỉ thuê server ở đó hoặc cùng lắm là mua server và thuê chỗ đặt ở đó, còn Interserver thực sự có các data center riêng (vì vậy mà họ có dịch vụ Colocation), họ cũng có hệ thống cáp quang riêng khắp nước Mỹ, Interserver còn tự xây dựng một Linux Distro cho riêng họ. Việc tự chủ được cơ sở hạ tầng và công nghệ như vậy làm nên chất lượng và uy tín cho Interserver.
  5. Hỗ trợ tốt: Interserver hỗ trợ thì rất tuyệt, họ có dịch vụ Chat mà lúc nào mình cũng thấy online, cần gì vào Chat phát là xong ngay. Hỗ trợ support qua Phone, Forum, Ticket, Chat 
  6. Giá rẻ: Giá sau khi nhập Coupon chỉ còn 1.99$ nếu thanh toán theo tháng,  giảm giá trọn đời, hấp dẫn nhất ở InterServer nhé. Mua càng dài mức giảm giá càng lớn, ví dụ mình order hosting 3 năm, ngoài giảm 1.99$/tháng còn nhận thêm mức giá giảm 20% nữa, thành ra chỉ tốn 57.31$ mà thôi (1.59$/tháng).
    Coupon:
    warrior199
Đăng ký tại đây
Latest
Previous
Next Post »

1 comments:

Write comments